สั่งทำถ้วยรางวัลกับ RS Trophy บริการดี ๆ จากร้านขายถ้วยรางวัล

สั่งทำถ้วยรางวัล

หากคุณกำลังมองหาถ้วยรางวัลที่จะนำไปใช้ในงานประกาศรางวัล หรืองานมอบรางวัลสุดพิเศษ และอยากได้ถ้วยรางวัลที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ซ้ำใคร บริการสั่งทำถ้วยรางวัลคือทางออก “ไม่มีคำว่ายากเกินไป ไม่มีคำว่าทำไม่ได้” สั่งทำถ้วยรางวัลกับ RS Trophy ร้านจัดจำหน่ายถ้วยรางวัล โล่รางวัล และเหรียญรางวัล ราคาโรงงาน ส่งตรงจากโรงงานยินดีให้บริการ

บริการสั่งทำถ้วยรางวัลกับ RS Trophy มีดียังไง

เพราะ RS Trophy คือร้านจัดจำหน่ายถ้วยรางวัล และอุปกรณ์การมอบรางวัลอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล และโล่รางวัล โดยจากประสบการณ์อันยาวนานของ Rs Trophy นั้น เราเป็นได้มากกว่าผู้ขาย แต่ยังสามารถเป็นพาร์ทเนอร์ และผู้ให้คำปรึกษาที่ดีให้กับเหล่าลูกค้าของเราอีกด้วย


ไม่ว่าคุณจะกำเงินมาเท่าไหร่ หรือตั้งงบประมาณไว้มากน้อยแค่ไหน เรามาคุยกันก่อน เพื่อจัดสรรงบ และรูปแบบถ้วยรางวัลก่อนสั่งทำถ้วยกันได้ โดยเราจะนำเสนอวัสดุถ้วยรางวัลที่เหมาะสมกับงบ และเหมาะสมกับงานที่คุณต้องใช้ ให้ตรงใจที่สุด และเหมาะสมกับราคามากที่สุดด้วย


โดยการสั่งทำถ้วยรางวัลกับ RS Trophy นั้น เป็นการผลิตจากโรงงานผลิตโดยตรง สามารถเลือกรูปแบบ และวัสดุของรางวัลได้หลากหลายตามแต่งบประมาณที่คุณมี และสามารถเลือกสีสัน และจำนวนได้อีกด้วย และเพื่อความสะดวกสบายอย่างสูงสุด เรามีบริการรับสั่งทำถ้วยรางวัล หรือสั่งซื้อสินค้ามอบรางวัลต่าง ๆ ในช่องทางออนไลน์ หากลูกค้าท่านใดที่สนใจ และไม่สะดวกเข้ามายังหน้าร้านที่มีอยู่หลากหลายสาขาของเรา ก็สามารถติดต่อเพื่อสั่งทำถ้วยรางวัลมาได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ ถ้วยรางวัล ราคาโรงงาน Rs Trophy ช่องทางเฟซบุ๊กทางเราจะมีการอัปเดตอยู่ตลอดเวลา รวมถึงมีการอัปเดตสินค้าใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลาอีกด้วย เรายินดีจัดส่งทั่วประเทศ สินค้าถึงมือ ปลอดภัย ไม่มีตำหนิ ใช้งานได้จริงแน่นอน

สิ่งที่ต้องเตรียมให้พร้อม ก่อนจะเริ่มสั่งทำถ้วยรางวัล

งบประมาณ

สำหรับการซื้อขาย รวมทั้งการสั่งทำถ้วยรางวัลแล้ว งบประมาณเป็นเรื่องที่ควรจะมีตัวเลขที่แน่นอนเสียก่อน จะมีมาก หรือมีน้อยไม่สำคัญ สามารถมาพูดคุย และสอบถามเกี่ยวกับงบประมาณที่ท่านมีกับร้านรับสั่งทำถ้วยรางวัล เพื่อที่จะได้ช่วยกันจัดสันงบประมาณ และเลือกวัสดุถ้วยรางวัล พร้อมทั้งดีไซน์ต่าง ๆ ของตัวถ้วยได้

รูปแบบของถ้วยที่อยากได้

แน่นอนว่าหากลูกค้าต้องการที่จะใช้บริการสั่งทำถ้วยรางวัล เพราะไม่อยากจะซื้อถ้วยรางวัลสำเร็จรูป หรือถ้วยรางวัลพร้อมใช้งาน แปลว่าลูกค้าต้องการที่จะได้ถ้วยรางวัลที่ไม่ซ้ำใคร หรือมีรูปแบบถ้วยรางวัลในใจอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นให้ร่างแบบถ้วยรางวัลที่อยากได้ ถ้าจะให้ดี เลือกวัสดุที่ต้องการ และสีให้พร้อม เพื่อให้การตีราคาสำหรับสั่งผลิตนั้นแน่นอนที่สุด และประเมินระยะเวลาที่แน่นอนสำหรับการผลิตถ้วยรางวัลรูปแบบที่ต้องการ

รูปแบบของฐาน และการสลักชื่อ

หากท่านสนใจ และอยากจะลงรายละเอียดในเรื่องของฐานด้วย ก็ทำการคิดแบบที่อยากได้ และบรีฟให้กับทางร้านพร้อมรูปแบบของทรงถ้วยที่อยากได้ เพราะฐานถ้วยรางวัลก็สามารถออกแบบได้หลากหลาย ทั้งสลักชื่อและไม่สลักชื่อ หรือจะใช้สติกเกอร์แบบกันน้ำ หรือกัน UV 


เพียงแค่รายละเอียด 3 ข้อนี้ หากพร้อมแล้ว ก็ทักมาสั่งถ้วยรางวัลกับ RS Trophy ได้เลย ในส่วนของรายละเอียดปลีกย่อย ๆ อื่น ๆ อย่างระยะเวลาในการผลิต ระยะเวลาในการจัดส่ง ทาง RS Trophy จะแจ้งให้ทราบหลังประเมินเนื้องานจาก 3 ข้อด้านบนเรียบร้อยแล้ว


แต่หากใครที่ยังลังเล และไม่มั่นใจว่าจะสั่งทำถ้วยรางวัลดีหรือไม่ ก็สามารถมาดูถ้วยรางวัลสำเร็จรูปภายในร้านของ RS Trophy เพื่อประกอบการตัดสินใจกันก่อนได้ เพราะภายในร้านของ RS Trophy นั้น มีแบบถ้วยรางวัลพร้อมใช้งาน ทั้งแบบเดี่ยว แบบเซ็ทให้เลือกซื้อกันมากกว่า 300 แบบ ถ้วยรางวัลนำเข้าจากอิตาลี่วัสดุ แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้จริง และสีสันสวยงามก็มีให้เลือกทั้งถ้วยรางวัลพลาสติก และถ้วยรางวัลโลหะ ยิ่งไปกว่านั้น เรายังมีบริการผูกโบว์ ทำป้ายชื่อ สำหรับถ้วยรางวัล เรียกได้ว่าสั่งทำสั่งซื้อกับเรา ได้ของไปแบบพร้อมใช้งานกันเลยทีเดียว หรือใครสนใจสินค้ามอบรางวัลอื่น ๆ เหรียญรางวัล และโล่รางวัลก็แวะเวียนกันเข้ามาดูได้เลย


Rs Trophy ร้านจัดจำหน่ายถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล และโล่รางวัลราคาดี จากโรงงาน มีหลากหลายสาขาสามารถสอบถามกันเข้ามาก่อนได้ หากสนใจจะมาที่หน้าร้าน หรือจะสั่งออนไลน์ ก็สามารถเข้ามาดูรายละเอียดภายในแฟนเพจเฟซบุ๊กด้านบน หรือเข้ามาดูรายละเอียดภายในเว็บไซต์ RS Trophy มีรีวิวถ้วยรางวัล และสินค้าอื่น ๆ จากเราให้ดูมากมาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้