ราคาถ้วยรางวัลโลหะไม่แพงอย่างที่คิด ถ้วยรางวัลคุณภาพดี ที่ราคาจับต้องได้

ราคาถ้วยรางวัล

ข้อดีของถ้วยรางวัลโลหะ

ถ้วยรางวัลโลหะนั้น เป็นถ้วยรางวัลที่ทำมาจากโลหะตามชื่อ โดยส่วนใหญ่จะนำเข้ามาจากประเภทอิตาลี่ ถ้วยรางวัลโลหะจาก RS Trophy นอกจากจะผลิตเองส่วนหนึ่งแล้ว ก็นำเข้ามาจากอิตาลี่ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ข้อดีที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนสนใจ และไว้ใจในถ้วยรางวัลโลหะนั้น ด้วยรูปลักษณ์ของถ้วยรางวัลโลหะนั้น จะมีลักษณะของสีที่ดูเป็นเงาวิบวับสวยงาม และจะมีสีเงินแทรกอยู่ตามพื้นที่ต่าง ๆ ของตัวถ้วยรางวัล ทำให้ถ้วยรางวัลโลหะนั้นดูเรียบหรู งดงามเกินราคาไปบ้างในบางชิ้นงาน 

ขนาดของถ้วยรางวัลโลหะ

ถ้วยรางวัลโลหะนั้น สามารถปรับแต่งได้หลายขนาดขึ้นอยู่กับกระบวนการผลิต ใครที่คิดว่าราคาถ้วยรางวัลโลหะจะต้องแพง และถ้วยรางวัลจะต้องมีรูปทรงที่ดูใหญ่เสมอไปนั้นไม่เป็นเรื่องจริง เพราะราคาของถ้วยรางวัลโลหะขนาดเล็ก และกลางนั้นค่อนข้างถูกเลยทีเดียว จับต้องได้แน่น

การตกแต่งสีสันของถ้วยรางวัลโลหะ

โดยหลัก ๆ แล้ว การตกแต่งสีของถ้วยรางวัลโลหะนั้น จะมีวิธีการด้วยกันทั้ง 3 วิธีดังต่อไปนี้

การทำอโนไดซ์

การทำอโนไดซ์เป็นวิธีการที่ง่าย และรวดเร็วมากในการลงสีถ้วยรางวัลแบบโลหะด้วยพลังงานกระแสไฟฟ้า เป็นการเคลือบสีด้วยพลังงานไฟฟ้าที่จะช่วยเปลี่ยนสีผิวของโลหะ สร้างเสริมความทนทาน และสร้างความวาววับให้กับโลหะ โดยการใช้กระแสไฟฟ้า หรือวิธีการลงสีแบบอโนไดซ์นั้นจะไม่ทำให้โลหะผิดรูป ไม่เกิดตำหนิ และไม่ทำให้ถ้วยรางวัลอ่อนแอขึ้นแต่อย่างใด เป็นวิธีการที่นืยมทำกันในถ้วยรางวัลขนาดใหญ่

ใช้ผงเคลือบสี

การเคลือบสี เป็นวิธีการลงสีถ้วยรางวัลที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด และช่วยให้สีติดทนกับถ้วยรางวัลมากที่สุด เป็นการลงสีประเภทที่จะทำให้ผงเคลือบสีสามารถเข้าไปในจุดที่สีเข้าไปไม่ถึง เหมาะสำหรับการลงสีถ้วยรางวัลขนาดกลางและใหญ่ด้วยสี ๆ เดียว สีประเภทเคลือบนั้นคงทนต่อความชื้น และแสงแดดได้ดี และที่สำคัญมีจำนวนสีให้เลือกมากกว่าการลงสีประเภทการทำอโนไดซ์

การลงสีทั่วไปด้วยพู่กัน

วิธีการลงสีแบบทั่วไป วิธีการที่ปราณีตที่สุด และใช้เวลามากทีสุดก็คือการลงสีด้วยพู่กัน ข้อดีคือสามารถเลือกสีได้หลากหลาย มักจะใช้สีประเภทอคลิริคในการลงสี นอกจากจะลงสีแล้ว ยังสามารถสร้างภาพ หรือลวดลายต่าง ๆ บนถ้วยรางวัลได้ตามใจต้องการ ขึ้นอยู่กับฝีมือผู้ลงมืออีกด้วย

ราคาถ้วยรางวัลโลหะ

ราคาถ้วยรางวัลโลหะนั้น มีค่อนข้างหลากหลาย ขึ้นอยู่กับขนาด และคุณภาพที่คุณต้องการ ทั้งนี้แบบถูกที่สุด ราคาจะอยู่ที่เพียงแค่ร้อยต้น ๆ เพียงเท่านั้น เห็นไหมครับว่าไม่ได้แพงอย่างที่คิดแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้ ราคาก็จะเพิ่มสูงขึ้นตามคุณภาพของถ้วยรางวัล โดยราคาของถ้วยรางวัลโลหะนั้น สามารถควบคุมให้อยู่ในงบประมาณที่ทุกท่านต้องการได้อย่างแน่นอน เนื่องจากมีหลากหลายขนาด และหลากหลายราคามากพอ ในส่วนของรูปลักษณ์ และความแข็งแรงของขนาดที่ถูกลงมาหน่อยนั้นก็ไม่ได้ด้อยแต่อย่างใด เพราะก็ยังมีความสวยงาม และแข็งแรงอยู่แม้ในราคาถ้วยรางวัลโลหะที่ค่อนข้างถูก

สำหรับท่านที่คลายข้อสงสัยเกี่ยวกับราคาถ้วยรางวัลโลหะ และกำลังมองหาถ้วยรางวัลโลหะอยู่ล่ะก็ RS Trophy ตัวแทนจำหน่ายถ้วยรางวัล และเหรียญรางวัล มีถ้วยรางวัลโลหะ และถ้วยรางวัลทุกประเภทพร้อมให้บริการท่าน ราคาถ้วยรางวัลโลหะจากเรานั้นมีตั้งแต่ถูกหลักร้อยต้น ๆ และมีราคาขึ้นมาหน่อยในหลักพัน แต่ควบแน่นไปด้วยคุณภาพ การันตีใช้งานได้ ใช้งานดีแน่นอน สนใจดูราคาถ้วยรางวัล หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Rs Trophy และแฟนเพจเฟซบุ๊ก ถ้วยรางวัลราคาโรงงาน RS Trophy

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้