ถ้วยรางวัลพลาสติก ของดีที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม

ถ้วยรางวัลพลาสติก

ถ้วยรางวัลพลาสติก ผลิตจากพลาสติกชนิดใด

ถ้วยรางวัลพลาสติกนั้น ไม่จำเป็นจะต้องเป็นพลาสติกธรรมดาเสมอไป เพราะในหลาย ๆ ร้านขายถ้วยรางวัล หรือโรงงานผลิตถ้วยรางวัลอาจจะใช้พลาสติกประเภท acrylonitrile-butadience-styrene หรือเรียกสั้น ๆ กันว่าพลาสติกประเภท ABS เป็นพลาสติกที่นิยมใช้กันในเครื่องใช้ไฟฟ้า หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในชีวิตประจำวัน จะมีความหนา และทนทานมากกว่าพลาสติกทั่วไป โดยถ้วยรางวัลพลาสติกนั้น มีความเหนียวในเนื้อหาพลาสคิก และมีแรงทนทานต่อการกระแทกได้ดีเช่นกัน

ข้อดีของการใช้ถ้วยรางวัลพลาสติก

สำหรับใคร ๆ หลายคนที่มองข้ามถ้วยรางวัลพลาสติกเพราะคิดว่ามันดูเป็นถ้วยรางวัลเด็กเล่น เราอยากจะบอกว่าคุณกำลังคิดผิด เพราะถ้วยรางวัลพลาสติกก็ถูกใช้ในการรางวัล การมอบเป็นที่ระลึก และการประกาศรางวัลหลากหลายรูปแบบ ด้วยข้อดีของมันที่มีค่อนข้างหลากหลายดังนี้

มีสันสันที่หลากหลาย และดูสดใส

แม้ว่าถ้วยรางวัลพลาสติกมาจะมาในรูปแบบของถ้วยรางวัลสำเร็จรูปที่ไม่สามารถเลือกรูปทรง หรือสีได้ตามใจต้องการ แต่โดยปกติแล้ว ถ้วยรางวัลพลาสติกนั้นจะมีสีที่ค่อนข้างหลากหลาย และมักจะเป็นสีสด ทอง ส้ม เขียว แดง โดดเด่น และดึงดูดสายตาพอสมควร

ความสวยงามในราคาประหยัด

ถ้วยรางวัลประเภทพลาสติก เรื่องความสวยงามและรูปลักษณ์ก็ไม่แพ้ถ้วยรางวัลประเภทอื่น ๆ ไปซะทีเดียว เพราะก็มีหลากหลายรูปร่าง และรูปทรงเช่นกัน และที่สำคัญ ถูกกว่าแน่นอน สำหรับใครที่กำลังมองหาถ้วยรางวัลในงานระดับเล็ก กลาง หรือระดับใหญ่แต่อยากประหยัดงบในส่วนของถ้วยรางวัล การเลือกใช้ถ้วยรางวัลแบบพลาสติก และมองหาแบบที่รูปทรงหรือสีสันที่ถูกใจก็ช่วยประหยัดงบไปได้ไม่น้อย

เก็บได้นาน และดูแลได้ง่าย

วัสดุประเภทพลาสติกนั้น สามารถเก็บ และดูแลรักษาได้ง่ายกว่าแบบโลหะ หรือเครื่องเงิน ไม่ต้องกังวลในเรื่องของความชื้น และความร้อนเท่ากับถ้วยรางวัลประเภทอื่นๆ  เหมาะสำหรับใช้แสดงเครื่องเกียรติสำหรับตั้งโชว์ จะเห็นได้บ่อยในตู้โชว์ตามโรงเรียน หรือสถานที่ราชการ มักจะนิยมใช้ถ้วยรางวัลพลาสติก

หาซื้อได้ง่าย

สำหรับถ้วยรางวัลพลาสติกนั้น เรียกได้ว่าเป็นถ้วยรางวัลที่หาซื้อได้ง่ายที่สุดในบรรดาถ้วยรางวัลทุกประเภท ร้านถ้วยรางวัลทุกที่จะมีถ้วยรางวัลแบบพลาสติกเป็นตัวเลือกอันดับแรกให้ลูกค้าเลือกเสมอ เพราะฉะนั้นหากใครเน้นงานเร่ง งานปริมาณ และงานรีบ ถ้วยรางวัลพลาสติกตอบโจทย์แน่นอน 

รูปแบบโครงเสามาตรฐาน และเป็นที่นิยม

โดยถ้วยรางวัลพลาสติกทั่วไปนั้น มักจะมาในรูปแบบมาตรฐานคือเป็นสองเสา สามเสา สี่เสา และห้าเสาพร้อมฐาน เรียกได้ว่าเป็นรูปแบบมาตรฐาน และดูเป็นทางการ ขึงขังพอสมควรหากเลือกสีที่ไม่โดดเด่น ก็จะสามารถใช้กับงานที่จริงจังขึ้นมาได้ดีมากขึั้น 

มีความยืดหยุ่นและแข็งแรงทนทาน

ด้วยพื้นผิวของพลาสติก ทำให้มีความยืดหยุ่นรับแรงกระแทกได้มากกว่าถ้วยรางวัลรูปแบบอื่น ๆ เพราะฉะนั้นจึงสามารถที่จะมั่นใจในความคงสภาพ และป้องกันความเสียหายจากตกหล่นของถ้วยรางวัลพลาสติกได้ดีในระดับหนึ่ง

มักจะมาเป็นเซ็ต

อีกหนึ่งข้อดีของถ้วยรางวัลแบบพลาสติกนั้น คือมักจะมาเซ็ตรูปลักษณ์แบบเดียวกัน แต่มีขนาด และความสูงแต่แตกต่างกัน เหมาะสำหรับงานแข่งขันที่ต้องการมอบถ้วยมากกว่า 1 ใบ หรือให้เป็นของที่ระลึกสำหรับบุคคลที่มีระดับกันไล่เป็นขั้นบันได 


และนี่ คือข้อดีของถ้วยรางวัลพลาสติกที่ใครหลาย ๆ คนไม่ควรมองข้าม เพราะถ้วยประเภทถ้วยประเภทนี้นั้น สามารถใช้ได้หลากหลายในทุกๆ  สถานการณ์มากกว่าที่คุณคิด และที่ RS Trophy เราคือร้านจำหน่ายถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล และโล่ราง ทั้งแบบสำเร็จรูป และสั่งทำ ส่งตรงจากโรงงาน ราคาโรงงาน การันตีสินค้ามีคุณภาพมากแน่นอน หากสนใจสามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่หน้าเว็บไซต์ RS Trophy และเฟซบุ๊กแฟนเพจ ถ้วยรางวัล ราคาโรงงาน Rs Trophy (เฟซบุ๊กแฟนเพจมีการอัปเดตตลอดเวลา สามารถเข้ามาติดตามข้อมูลดีถ้วยรางวัลดี ๆ ได้จากทั้งสองช่องทาง)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้