เคล็ด(ไม่)ลับ เลือกร้านถ้วยรางวัลอย่างไร ให้ได้ของดี

ร้านถ้วยรางวัล

มีแผนที่จะจัดงานกีฬา หรืองานแข่งขันใหญ่ ต้องหาถ้วยรางวัล และเหรียญรางวัลเพื่อใช้มอบ หรือคนในที่ทำงานใกล้ถึงวัยเกษียณ เจ้านายมอบหมายหน้าที่ให้รับผิดชอบในการหาถ้วยรางวัลเกียรติยศมาใช้สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ คิดไม่ตกสักที ว่าจะเลือกใช้ถ้วยรางวัลแบบไหน หรือจะเลือกซื้อถ้วยรางวัลจากร้านถ้วยรางวัลร้านไหนดี บทความนี้ Rs Trophy จะมาแบ่งทริคในการเลือกร้านถ้วยรางวัลให้ได้ของดี มีปัจจัย หรือเกณฑ์ใดในการเลือกบ้าง มาดูกัน..

ร้านถ้วยรางวัลที่ดีเป็นแบบไหน

ในบรรดาร้านถ้วยรางวัลจำนวนมาก เป็นสิบเป็นร้อยร้านใกล้ตัวคุณนั้น เมื่อถึงเวลาที่คุณจะต้องใช้บริการจริงอาจจะต้องคิดหนัก ด้วยความไม่รู้ประเภทของถ้วยรางวัลนั้นก็ส่วนหนึ่ง แต่หากอย่างน้อย ๆ คุณเลือกเข้าร้านถ้วยรางวัลที่ดีได้ ปัญหาที่คุณกำลังกังวลใจ จะไม่เป็นที่น่ากังวลอีกต่อไป

  • ร้านถ้วยรางวัลที่ดี ควรมีถ้วยรางวัลหลากหลายแบบ

การเลือกร้านถ้วยรางวัลที่ดีนั้น ฟังก์ชันแรกที่ควรจะใส่ใจมากที่สุด คือรูปแบบถ้วยรางวัล หรือประเภทถ้วยรางวัลที่ทางร้านเสนอให้กับเรา ไม่ว่าจะเป็นถ้วยรางวัลโลหะ ถ้วยรางวัลอะคริลิค ถ้วยรางวัลพลาสติก ถ้วยรางวัลรูปแบบเบญรงค์ ถ้วยรางวัลรูปแบบพระราชทาน หรือถ้วยรางวัลรูปแบบอื่น ๆ ควรมีให้เลือกอย่างหลากหลาย เนื่องจากร้านถ้วยรางวัลที่มีสต๊อกสินค้าไว้หลากหลายรูปแบบนั้น แสดงออกถึงความใส่ใจในการขายและการบริการ เพราะหากเราต้องการใช้ถ้วยรางวัลโลหะขึ้นรูปสวยงามสำหรับงานใหญ่ แต่ทางร้านจะยัดเยียดถ้วยรางวัลพลาสติกรูปทรงเหมือนงานกีฬาสีโรงเรียนให้เราท่าเดียว ก็ดูแล้วจะไม่โอเคแล้วใช่ไหมครับ หรือแบบที่ดีทีสุด ทางร้านควรมีบริการรับผลิต หรือขึ้นรูปถ้วยรางวัลตามที่เราต้องการ หรือออกแบบเองได้ด้วย

  • ร้านถ้วยรางวัลที่ดี ควรมีมากกว่าถ้วยรางวัล
หากพูดถึงร้านถ้วยรางวัล จะมีแต่ถ้วยรางวัลขายอย่างเดียวก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิด แต่หากจะให้ดี ควรเลือกร้านถ้วยรางวัลที่มีอุปกรณ์เกี่ยวกับการมอบรางวัลที่ครบครัน และหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล หรือโล่รางวัล ร้านในรูปแบบนี้จะทุ่นเวลา และทุ่นแรงสำหรับการจัดซื้อสินค้าสำหรับงานต่าง ๆ ที่ใช้มากกว่าแค่ถ้วยรางวัลให้กับเราได้มาก เรียกได้ว่า ควรเลือกร้านที่เป็น One Stop Service สำหรับงานประกาศรางวัลเลยก็ว่าได้

  • มีทั้งหน้าร้าน และบริการส่งสินค้าออนไลน์
ด้วยมาตรการป้องกันโรคระบาด และความสะดวกสบาย ร้านถ้วยรางวัลที่ดี นอกจากจะมีหน้าร้านแล้ว ควรมีบริการสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าที่อยู่ไกล หรือไม่สะดวกเข้าหน้าร้านไปพูดคุยด้วยตัวเองได้เข้าถึงสินค้า และบริการผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ต หรือหากมีช่องทางออนไลน์ ก็ควรมีหน้าร้านควบคู่ไปด้วย เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ และสามารถไปเดินทางไปดูชิ้นงานจริงเพื่อตรวจสอบสินค้า

  • มีบริการให้คำปรึกษา และช่วยแนะนำสินค้าได้
ร้านถ้วยรางวัลที่ดี ควรมีบริการให้คำปรึกษา และช่วยแนะนำสินค้าได้ เนื่องจากหากเราได้รับมอบหมายให้ประสานงานเพื่อหาถ้วยรางวัลไปใช้ในการประกาศรางวัล แต่เราไม่มีความรู้ในเรื่องนี้ การแนะนำถ้วยรางวัลสำหรับงานแต่ละประเภท หรือแนะนำถ้วยรางวัลตามงบประมาณที่เรามีได้อย่างมืออาชีพนั้น จะสามารถช่วยให้เราสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

  • มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ และสินค้าไม่เสียหาย
เนื่องจากในปัจจุบัน คนส่วนใหญ่อาจจะเน้นการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ร้านถ้วยรางวัลที่ดีควรมีบริการจัดส่งครอบคลุมทั่วประเทศ และควรมีความใส่ใจในเรื่องของความสมบูรณ์ของสินค้าเมื่อถึงมือของลูกค้า

ปัจจัยทั้ง 5 ข้อนี้ เป็นหัวใจหลักสำคัญของการเลือกใช้บริการร้านถ้วยรางวัลที่ดีให้กับคุณได้ แต่ในบรรดาร้านถ้วยรางวัลหลายร้อยหลายพันร้านที่มีอยู่ทั่วประเทศไทยนั้น คุณจะหาร้านที่มีทุกอย่างครบครันอย่างที่ว่ามาได้อย่างไร ไม่ต้องห่วง เพราะ RS Trophy บริษัทจำหน่วยถ้วยรางวัลมีทุกอย่างที่ตามหา

ทำไมถึงต้องเป็นร้านถ้วยรางวัลจาก RS Trophy 

ที่ RS Trophy เราคือบริษัทจำหน่วยถ้วยรางวัลที่มีมากกว่าถ้วยรางวัล เพราะมีสินค้าบริการคุณเริ่มตั้งแต่ถ้วยรางวัล เหรียญรางวัล รวมไปถึงโล่รางวัลและบริการทำโบว์ หรือทำสายคล้องเหรียญรางวัลเราก็มี สินค้าของเรามีคุณภาพ และหลากหลาย พร้อมให้บริการคุณได้กับงานทุกรูปแบบไม่ต้องเป็นกังวล เรามีทั้งช่องทางหน้าร้าน สาขาหลักอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี และมีตัวแทนจำหน่ายกระจายอยู่ในพื้นที่อื่น ๆ อีกด้วย อีกทั้งยังมีช่องทางออนไลน์ให้ติดต่อ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายแก่คุณลูกค้าที่ไม่สามารถเดินทางมายังหน้าร้านได้ สามารถติดต่อสอบถามเกี่ยวกับสินค้าที่สนใจ และเรายินดีให้คำปรึกษา พร้อมเลือกสินค้า และจำนวนสินค้าให้คุ้มค่ากับงบประมาณของคุณมากที่สุด


หากสนใจสินค้าถ้วยรางวัล หรือสินค้าอื่น ๆ สามารถดูรายละเอียดสินค้าเบื้องต้นของเราได้ที่เว็บไซต์ RS-Trophy หรือสอบถามเข้ามาได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ ถ้วยรางวัล ราคาโรงงาน Rs Trophy ช่องทางเฟซบุ๊กมีการอัปเดตสินค้าอยู่ตลอดเวลา เข้ามาชมกันได้ทุกเวลาเลยนะครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้